Algengar spurningar og svör

 

1. Hvað er SUPERSHOP.is?

SUPERSHOP er söluvefsíða sem leggur aðallega áherslu á sölu á kvenfatnaði.

Afgreiðslufrestur: Vörur sem eru fyrirliggjandi á lager, t.d. leggingsbuxur, eru afgreiddar samdægurs í póst, en afhending til kaupanda er síðan háð dreifingarkerfi Póstsins. Yfirleitt berst sending til pósthúss móttakanda innan sólarhrings á höfuðborgarsvæðinu, en getur tekið nokkra daga út á land háð staðsetningu (sbr. neðar um sendingarkostnað).
Á þennan hátt getum við boðið viðskiptavinum okkar sérstaklega gott verð, enda er fyrirhyggja í innkaupum fundið fé.

Kaupferlið á vefsíðunni er einfalt og þægilegt.

Sendingarkostnaður innanlands er innifalinn í uppgefnu söluverði m/vsk, nema annað sé takið fram. Um er að ræða póstsendingar með Póstinum, þ.e. „Pakki Pósthús“. Kaupandi/móttakandi sækir þá pakkann á sitt pósthús, en kerfi Póstsins sendir móttakanda SMS-skilaboð þegar pakkinn berst á pósthús hans.
Berist pöntun það snemma dags að hægt sé að afgreiða sendinguna á pósthús sendanda fyrir kl. 14:30 lofar Pósturinn því að hún berist til pósthúss móttakanda innan þriggja daga, jafnvel daginn eftir á höfuðborgarsvæðinu og nokkrum kaupstöðum.

Öll starfsemi Supershop fer fram á netinu og hægt er að hafa samband við okkur allan sólarhringinn með því að senda okkur netpóst á supershop@supershop.is

Fyrirspurnum er svarað innan sólarhrings.

2. Hvernig greiði ég fyrir vöru á SUPERSHOP?

Þegar þú hefur smellt á „Kaupa“ takkann við tiltekið tilboð (eða við vöru í verslun) velur þú þá greiðsluleið sem hentar þér best. Hægt er að greiða með kreditkorti eða millifærslu í banka.
Ef þú velur að greiða með kreditkorti færist þú yfir á örugga greiðslusíðu Borgunar og gengur frá greiðslu þar. Við munum aldrei sjá upplýsingar um kortanúmerið þitt þar. Ef þú kýst að greiða með millifærslu í banka er mikilvægt að gera það sem fyrst eftir að þú gengur frá pöntun vöru/þjónustu, til þess að pöntun þín verði ekki ógild sökum þess að ekki hafi verið greitt fyrir hana.

3. Hvernig nálgast ég vöruna sem ég keypti á supershop.is?

Það gæti varla verið einfaldara! Við sendum allar vörur í pósti til viðtakanda, sem berast því til pósthúss viðkomandi, og þess vegna er mikilvægt að gefa upp rétt heimilisfang þegar gengið er frá pöntun. Einnig gsm-símanúmer þar se Pósturinn sendir móttakanda sms-skilaboð þegar sendingin er tilbúin til afhendingar.
Sendingargjald (fyrir „Pakki Pósthús“) er alltaf innifalið í verði.

4. Ég bý á landsbyggðinni, get ég nýtt mér tilboð á SUPERSHOP?

Já, að sjálfsögðu! Allar vörur eru sendar með pósti á pósthús viðtakanda og sengindarbjaldið er innifalið í verðinu.

Section

Empty section. Edit page to add content here.

Hjá SUPERSHOP.is leggjum við áherslu á vandaða og trausta þjónustu.

  • No products in the cart.